• Review Du Lịch Nha Trang 2019 Của Cán Bộ Nhân Viên VietSense (Ngày 1)

    Đoàn cán bộ nhân viên VietSense chúng tôi đến với thành phố biển Nha Trang vào những ngày đầu tháng 5 năm 2019, sau khi chiến dịch kinh doanh đẩy mạnh dịp lễ 30/4 kết thúc. Bắt đầu hành trình có lẽ hầu hết mọi thành viên trong đoàn đều không quá trông đợi bởi với tâm thế là những người làm du lịch, rất nhiều thành viên của đoàn đã có cơ hội đến với Nha Trang trước đó. Thế nhưng xuyên suốt hành trình, rất nhiều niềm vui, tiếng cười và kỉ niệm đẹp đã xuất hiện khiến ai nấy cũng bất ngờ về một chuyến đi tưởng không vui mà lại vui và ý nghĩa không tưởng. 

    Review Du Lịch Nha Trang 2019 Của Cán Bộ Nhân Viên VietSense (Ngày 1)

  • Review Du Lịch Nha Trang 2019 Của Cán Bộ Nhân Viên VietSense (Ngày 2)

    Sáng sớm ngày thứ 2 trên đảo Bình Ba, anh hướng dẫn viên hẹn cả đoàn dậy sớm để có thể cùng đi chiêm ngưỡng một trong những khung cảnh đẹp nhất trên đảo, đó chính là cảnh bình minh trên biển. Theo lời anh hướng dẫn viên nói thì khoảnh khắc chứng kiến mặt trời từ từ xuất hiện phía hừng đông, lên cao dần theo từng khoảnh khắc sẽ mang tới những cảm xúc đặc biệt và khó tả cho mỗi người. 

    Review Du Lịch Nha Trang 2019 Của Cán Bộ Nhân Viên VietSense (Ngày 2)

  • Review Du Lịch Nha Trang 2019 Của Cán Bộ Nhân Viên VietSense (Ngày3)

    Chúng tôi bắt đầu hành trình ngày thứ 3 với thời tiết không thể nào đẹp hơn thế. Bình minh lên với nắng chan hòa dịu nhé, gió biển thổi mát rượi, bầu không khí trong lành dễ chịu đến vô cùng. Sau khi ăn buffet sáng tại tầng 4 của khách sạn, đoàn chúng tôi tập trung dưới sảnh để chuẩn bị khởi hành khám phá điểm đến nổi tiếng ở Nha Trang, đó chính là Tháp Bà Ponagar.

    Review Du Lịch Nha Trang 2019 Của Cán Bộ Nhân Viên VietSense (Ngày3)

  • Review Du Lịch Nha Trang 2019 Của Cán Bộ Nhân Viên VietSense (Ngày4)

    Theo lịch trình ban đầu thì ngày cuối của hành trình du lịch Nha Trang, đoàn của cán bộ nhân viên VietSense Travel sẽ đi thăm thú và mua sắm tại chợ Đầm trước khi ăn trưa buffet nướng tại nhà hàng Zalo Nha Trang Central, check out khách sạn và ra sân bay để bay về Hà Nội vào lúc 5h chiều. Thế nhưng do chuyến bay bị delay tới 23h, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong đoàn nên điều hành đã quyết định đổi thành chuyến bay lúc 12h30. Bởi vậy mà lịch trình ngày thứ 4 tại Nha Trang của chúng tôi đã có sự thay đổi. Buổi sáng sau khi ăn buffet xong, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn lúc 9h để di chuyển ra sân bay.

    Review Du Lịch Nha Trang 2019 Của Cán Bộ Nhân Viên VietSense (Ngày4)

  • Ấn Tượng Du Lịch Nha Trang Trong Tôi Là...

    Khi ngồi gõ những dòng chữ này cũng là lúc tôi vừa kết thúc hành trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm của mình cùng với các thành viên trong công ty và trở về Hà Nội. Tuy chỉ vẻn vẹn 4 ngày ngắn ngủi nhưng chuyến đi thực sự đã mang lại nhiều kỉ niệm đẹp và đặc biệt là để lại nhiều ấn tượng trong tôi về một thành phố biển sôi động, xinh đẹp và mến khách. Nha Trang trong bạn là một thiên đường du lịch biển đảo hàng đầu Việt Nam còn ấn tượng về du lịch Nha Trang trong tôi là...

    Ấn Tượng Du Lịch Nha Trang Trong Tôi Là...

  • Đoàn Khách Công Ty TNHH MTV - Cao Su Chư Prông Khám Phá Tây Bắc Ngày 14-18/3/2019

    Mới đây, ngày 14-17/3/2019, Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã tổ chức cho cán bộ công nhân viên của mình tham dự chuyến du lịch Tây Bắc mùa hoa ban với sự đồng hành của VietSense Travel. Chuyến đi thực sự thành công và đã để lại dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh những miền đất nằm ở phía Tây Bắc Tổ quốc như: Mộc Châu - Sơn La - Điện Biên – Sapa xuyên suốt hành trình của những vị khách tới từ Tây Nguyên. 

    Đoàn Khách Công Ty TNHH MTV - Cao Su Chư Prông Khám Phá Tây Bắc Ngày 14-18/3/2019

  • Review Tuyệt Vời Của Đoàn Khách Trở Về Sau Hành Trình Khám Phá Nước Nga Xinh Đẹp Cùng VietSense Travel

    Được sự tin tưởng của quý khách hàng, VietSense đã tổ chức thành công nhiều tour du lịch tới Nga và nhận được sự ghi nhận của nhiều đoàn khách sau khi trở về. Những đóng góp, ý kiến của quý du khách chính là động lực to lớn để cán bộ, chuyên viên VietSense Travel ngày càng cố gắng và hoàn thiện hơn nữa từ đó nâng cao dịch vụ và chất lượng phục vụ nhằm mang đến những tour du lịch ý nghĩa và thành công đến cho mọi người. Dưới đây là bài viết review về hành trình tham gia Tour Volga Cruise được bác Tạ Chính, một thành viên trong đoàn ghi lại sau khi trở về từ nước Nga xinh đẹp.

     

    Review Tuyệt Vời Của Đoàn Khách Trở Về Sau Hành Trình Khám Phá Nước Nga Xinh Đẹp Cùng VietSense Travel

  • Review Hành Trình Khám Phá Nước Nga Tour Volga Cruise (p1- Moskva)

    Với những ai đã trót đem lòng say mê nước Nga huyền thoại thì chắc chắn không còn xa lạ gì với Moskva, thủ đô rộng lớn gắn liền với lịch sử huy hoàng xứ bạch dương. Nếu có dịp đến với nước Nga, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng Quảng Trường Đỏ, trái tim của thủ đô hay Đồi Chim Sẻ, nơi được mệnh danh là tâm hồn của thành phố này.

    Review Hành Trình Khám Phá Nước Nga Tour Volga Cruise (p1- Moskva)

  • CÔNG TY CỔ PHẦN NORFOLK HATEXCO - Tour Hạ Long 2018

    Công ty cổ phần Norfolk Hatexco là Công ty may chuyên sản xuất hàng may mặc xuất khẩu...và là một trong những khách hàng tiêu biểu củaVietsense Travel. Trong các ngày từ 26 – 27/3/2018, Quý công ty đã tin tưởng chọn chúng tôi là người đồng hành trong chuyến du lịch Hạ Long vừa qua

    CÔNG TY CỔ PHẦN NORFOLK HATEXCO - Tour Hạ Long 2018

  • Review Hành Trình Khám Phá Nước Nga Tour Volga Cruise (P3- Yaroslavl- Goritsy)

    Tiếp tục chặng hành trình khám phá nước Nga xinh đẹp với đoàn du khách tham gia tour Volga Cruise cùng với VietSense Travel. Qua những dòng review của thành viên đoàn là bác Tạ Chính, bài viết hôm nay sẽ đưa chúng ta ghé qua thành phố Yaroslavl và Goritsy trên hành trình đến với St. Petersburg.

     

    Review Hành Trình Khám Phá Nước Nga Tour Volga Cruise (P3- Yaroslavl- Goritsy)

  • Review Hành Trình Khám Phá Nước Nga Tour Volga Cruise (p2- Uglich)

    Nước Nga rộng lớn với những khung cảnh đẹp đến mê mẩn và đắm say lòng người sẽ luôn là một giấc mộng lớn đối với mọi du khách trên toàn thế giới. Để có thể khám phá trọn vẹn nước Nga thì ngày một ngày hai chắc chắn sẽ không thể nào trọn vẹn được. Với một hành trình được lên sẵn các chặng cũng như các địa điểm nổi tiếng, Tour du lịch Nga của VietSense Travel chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm khó quên trong lòng mỗi vị khách tham gia hành trình.

    Review Hành Trình Khám Phá Nước Nga Tour Volga Cruise (p2- Uglich)

  • Công Ty CPTM Thú Y Hoàng Kim Với Hành Trình Tri Ân Khách Hàng Thân Thiết

    Để tri ân và cảm ơn những đối tác quan trọng, những khách hàng thân thiết đã gắn bó và góp phần đưa Hoàng Kim tới thành công ngày hôm nay, ngày 9-13/10 vừa qua, Công ty CPTM Thú Y Hoàng Kim đã lựa chọn VietSense Travel làm đơn vị tổ chức Tour và chương trình tri ân với hành trình khám phá cảnh đẹp tại Hồ Chí Minh - Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái – Trà Cổ - Hà Nội.

    Công Ty CPTM Thú Y Hoàng Kim Với Hành Trình Tri Ân Khách Hàng Thân Thiết

  • Công ty Cổ phần G&P - Mama sữa non

    Trong dịp mùa hè nóng nực của năm 2016, Công ty Cổ phần G&P - Mama sữa non đã có chuyến nghỉ mát, khám phá Hạ Long. Vietsense Travel vinh dự trở thành người đồng hành đã đem lại không ít tiếng cười, sự hài lòng tới toàn thể cản bộ nhân viên trong đoàn. Chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công tác hoạt náo, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng.

    Công ty Cổ phần G&P - Mama sữa non

  • Công ty Nhiệt điện Mông Dương

    Công ty Nhiệt điện Mông Dương cũng là một trong rất nhiều khách hàng tiêu biểu của Vietsense Travel. Tháng 4/2017, công ty đã tổ chức chuyến đi dài cho cán bộ nhân viên theo tour Quảng Ninh - Quảng Bình - Quảng Trị.

    Công ty Nhiệt điện Mông Dương

  • Trung Tâm Truyền Hình Thông Tấn

    Trong bốn ngày từ 05/6 – 09/6/2017, Vietsense Travel đã có dịp đồng hành cùng Trung tâm truyền hình thông tấn trong chuyến du lịch Thái Lan vừa qua.

    Trung Tâm Truyền Hình Thông Tấn

  • Phú Điền Group

    Trong dịp hè 2017, Vietsense Travel đã có dịp được đồng hành cùng cán bộ nhân viên Phú Điền Group. Đoàn khách từ người lớn tới trẻ em đều rất hài lòng với thái độ làm việc chuyên nghiệp của Vietsense Travel.

    Phú Điền Group

  • CLB Hưu Trí - Bộ Ngoại giao

    CLB Hưu Trí - Bộ Ngoại giao là một trong những khách hàng tiêu biểu của Vietsense Travel. Chúng tôi đã có dịp đồng hành cùng CLB Hưu Trí - Bộ Ngoại giao trong chuyến du lịch Cô Tô từ ngày 17/5 – 19/5/2017 vừa qua

    CLB Hưu Trí - Bộ Ngoại giao

  • Công ty Cổ phần Tân Cảng Hải Phòng

    Dưới sự ủy thác của Công ty Cổ phần Tân Cảng Hải Phòng , Vietsense Travel đã tổ chức chuyến đi ý nghĩa với nhiều hoạt động sôi nổi cho tập thể nhân viên trong hai ngày 18-19/8/2015.

    Công ty Cổ phần Tân Cảng Hải Phòng

Trang 1 2 3 4 [>] [>>]

Khách Hàng Tiêu Biểu

Khách Hàng Tiêu Biểu
1 0 1 2 bài đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETSENSE
  • ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    1. ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    2. Điện Thoại: (024)3972 8289 Fax: (024)39728298
    3. Fax: (024) 39728298
    4. Website: www.todata.vn
Du Lịch Vietsense - Uy Tín Tạo Thành Công
DMCA.com Protection Status
Giấy phép lữ hành Quốc Tế số: 01-687/2014/TCDL-GP LHQT
Rss Đã đăng ký bộ công thương