• Lễ hội đom đóm Muju đẹp lung linh, huyền ảo

    Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng là nơi có vô số những lễ hội truyền thống đặc sắc được diễn ra hàng năm. Nếu mùa xuân có lễ hội hoa anh đào rực rỡ, mùa đông có lễ hội câu cá hồi trên băng Sancheoneo Hwacheon thì mùa hè vào khoảng tháng 6 du khách Đi Thăm Quan Hàn quốc sẽ có cơ hội chiêm ngắm khung cảnh ánh sáng lung linh trong lễ hội đom đóm Muju độc đáo ở đây.

    Lễ hội đom đóm Muju đẹp lung linh, huyền ảo

  • Vui nhộn với lễ hội Bùn Boryeong truyền thống

    Đến hẹn lại lên, những ngày này, người dân và rất đông Du Khách Đến Hàn Quốc quốc tế lại vô cùng hứng khởi khi Lễ hội tắm bùn thường niên đã chính thức diễn ra tại thành phố Boryeong, cách thủ đô Seoul 190km về phía Tây Nam.

    Vui nhộn với lễ hội Bùn Boryeong truyền thống

  • Lễ hội Cát Haeundae bên bờ biển Busan

    Lễ hội cát Haeundae tại bãi biển Haeundae, hè đến gần thì biển lại được là một trong những điểm thăm quan hút du khách Hàn Quốc nhất. Ngoài những bãi biển nổi tiếng trong nước thì tại các nước láng giềng châu Á, từng vùng biển nhộn nhịp khách vào ra, trong đó phải kể đến là bãi biển Haeundea, nơi diễn ra lễ hội cát đặc sắc. Cùng VietSense Travel tìm hiểu về Lễ hội cát Haeudae ở Hàn Quốc qua những thông tin dưới đây.

    Lễ hội Cát Haeundae bên bờ biển Busan

  • Lễ hội tuyết núi Taebaeksan đặc sắc nhất mùa đông ở Hàn Quốc

    Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những bởi những thắng cảnh và nền văn hóa độc đáo nơi đây. Không những thế, Đi Trải Nghiệm Hàn Quốc còn có những ngọn núi đẹp làm say đắm lòng người. Và có cả một lễ hội tuyết núi Taebaeksan đặc sắc nhất mùa đông.

    Lễ hội tuyết núi Taebaeksan đặc sắc nhất mùa đông ở Hàn Quốc

  • Lễ hội bắt cá hồi trên băng Sancheoneo Hwacheon

    Hàng năm cứ vào mỗi mùa đông giá lạnh khi mặt hồ bắt đầu đóng băng, có tới hàng ngàn người lại nô nức kéo đến lễ hội Hwacheon Sancheoneo được tổ chức trên một dòng sông băng để chờ đợi sự may mắn mình sẽ câu được những con cá hồi to nhất. Đây cũng là một điểm thu hút khá nhiều khách thăm quan Hàn Quốc bởi lễ hội đặc trưng và thú vị có một không hai ở đây.

    Lễ hội bắt cá hồi trên băng Sancheoneo Hwacheon

  • Tham gia lễ hội đèn lồng hoa sen Hàn Quốc

     Đi Trải Nghiệm Hàn Quốc, tham gia lễ hội đèn lồng hoa sen là một trong những lễ hội đặc sắc với nét văn hóa truyền thống của văn hóa Hàn Quốc. Lễ hội đèn lồng Hàn Quốc nhân ngày Phật đản hàng năm được họ nâng lên thành một nét văn hóa đặc trước của riêng người Hàn Quốc.

    Tham gia lễ hội đèn lồng hoa sen Hàn Quốc

Trang 1 2 [>>]

Văn hóa, lễ hội Hàn Quốc

Văn hóa, lễ hội Hàn Quốc
1 0 1 2 bài đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETSENSE
  • ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    1. ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    2. Điện Thoại: (024)3972 8289 Fax: (024)39728298
    3. Fax: (024) 39728298
    4. Website: www.todata.vn
Du Lịch Vietsense - Uy Tín Tạo Thành Công
DMCA.com Protection Status
Giấy phép lữ hành Quốc Tế số: 01-687/2014/TCDL-GP LHQT
Rss Đã đăng ký bộ công thương