• VietSense Travel Vinh Dự Được Giám Đốc Sở Tặng Giấy Khen Năm 2018

    Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo và tâm huyết của giám đốc Nguyễn Văn Tài, VietSense Travel tự tin vì đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển và quảng bá hình ảnh của du lịch thành phố Hà Nội nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Và với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm 2018, VietSense Travel đã vinh dự nhận được bằng khen do Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội trao tặng vào ngày 18/1/2019.

    VietSense Travel Vinh Dự Được Giám Đốc Sở Tặng Giấy Khen Năm 2018

  • VietSense Travel Được Vinh Danh Trong Top 10 Công Ty Du Lịch Hàng Đầu Việt Nam

    Tối ngày 09/07/2018, tại Cung Văn Hóa Lao Động Hữu Nghị Việt- Xô (Hà Nội), Bộ Văn hóa- Thể Thao và Du Lịch  phối hợp cùng với Tổng cục Du lịch đã tổ chức thành công Lễ vinh danh và Trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018. Rất vinh dự và tự hào khi VietSense Travel được nhận giải Top 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam.

    VietSense Travel Được Vinh Danh Trong Top 10 Công Ty Du Lịch Hàng Đầu Việt Nam

  • VietSense Travel: Đi lên từ

    Xuất thân từ một làng quê nghèo, ngay từ thời sinh viên, Nguyễn Văn Tài đã phải tự lăn lộn kiếm sống và trang trải học hành. Cho đến khi được tham gia một tour du lịch do bạn mình làm hướng dẫn viên du lịch, anh mới nhận ra rằng cuộc đời này cần lắm những chuyến đi. Và ước mơ khởi nghiệp bằng một công ty du lịch đã bắt nguồn từ đó.

    VietSense Travel: Đi lên từ " 4 không "

  • VietSense Travel -  8 Năm Trên Con Đường Khẳng Định Thương Hiệu

    Hướng đến kỷ niệm 8 năm thành lập ( 03/6/2010 - 03/6/2018), Công ty Cổ phần Du lịch VietSense sẽ tổ chức một bữa tiệc nhằm tri ân những cá nhân, tổ chức đã sát cánh cùng VietSense tiến bước trong suốt những chặng đường vừa qua. Tám năm là một chặng đường dài đánh dấu bước đường trưởng thành và đi lên khẳng định thương hiệu của VietSense trên bản đồ các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại hành trình phát triển đầy nỗ lực của VietSense Travel trong thời gian qua.

    VietSense Travel - 8 Năm Trên Con Đường Khẳng Định Thương Hiệu

  • CEO Nguyễn Văn Tài bàn về vấn đề sử dụng tài sản chung - riêng của doanh nghiệp gia đình trên VTV

    Trong chương trình “CEO - Chìa khóa thành công của VTV1” với chủ đề Doanh nghiệp gia đình - Quan hệ và tài sản chung lên sóng ngày 11/8/2017 vừa qua, Giám đốc Vietsense Travel Nguyễn Văn Tài đã nêu rõ quan điểm của mình về việc giải quyết vấn đề minh bạch tài sản chung – riêng của một doanh nghiệp gia đình. Với xu thế ngày càng phát triển của doanh nghiệp, CEO nhận thấy việc thiếu rạch ròi trong trong quyền sở hữu và sử dụng tài sản sẽ khiến bộ máy hoạt động thiếu sự chuyên nghiệp.  

    CEO Nguyễn Văn Tài bàn về vấn đề sử dụng tài sản chung - riêng của doanh nghiệp gia đình trên VTV

  • CEO VietSense Travel và quan điểm phát triển doanh nghiệp

    Trong chương trình “CEO – Chìa khóa thành công” lên sóng VTV1 trong hai ngày 13/8 và 20/8/2017 vừa qua, Giám đốc Nguyễn Văn Tài của Vietsense Travel đã có dịp góp mặt cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm và tại đây thể hiện rõ quan điểm trong chiến lược kinh doanh để phát triển doanh nghiệp.

    CEO VietSense Travel và quan điểm phát triển doanh nghiệp

  • Vietsenese Travel lên phim ngắn “Ngôi nhà hạnh phúc” VTV2

    Phim ngắn “Ngôi nhà hạnh phúc” phát sóng trên VTV2 từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi gia đình vào buổi tối. Với nội dung ý nghĩa, đầy tính nhân văn, “Ngôi nhà hạnh phúc” truyền tải nhiều thông điệp bài học quý giá, có tính giáo dục cao tới khán giả.

    Vietsenese Travel lên phim ngắn “Ngôi nhà hạnh phúc” VTV2

  • Vietsense Travel đồng hành cùng chương trình “Hôm Nay Ai Đến” của VTV6

    Vừa qua, Vietsense Travel đã có dịp đồng hành cùng chương trình “Hôm nay ai đến" số 55 - 21/4/2017 trên kênh VTV6. “Hôm nay ai đến" là một chương trình được yêu thích từ lâu trên kênh VTV6 bởi sự nhân văn, ý nghĩa mà nó đem lại cho những mảnh đời bất hạnh. Vietsense Travel với tôn chỉ làm việc mong muốn đem lại niềm đam mê cũng như nụ cười cho tất cả mọi người đã vinh dự được đồng hành cùng chương trình thiết thực nhân đạo này.

    Vietsense Travel đồng hành cùng chương trình “Hôm Nay Ai Đến” của VTV6

  • CEO Vietsense Travel chia sẻ bí quyết thành công trên báo Vnexpress

    Mới đây, Giám đốc Vietsense Travel Nguyễn Văn Tài đã có cuộc trao đổi ngắn với báo Vnexpress về cách thức hoạt động kinh doanh giúp doanh nghiệp ngày càng vững mạnh và cạnh tranh được với nhiều thương hiệu trên thị trường. Tới nay Vietsense Travel đã có 7 năm hoạt động và đòi hỏi phải có sự mới lạ để tồn tại và phát triển lâu dài. Để tạo ra được sự khác biệt, CEO Nguyễn Văn Tài thực hiện đã chiến lược “Khác biệt hóa sản phẩm và Dẫn đầu công nghệ”. Anh đã quyết định đi theo phương thức kinh doanh hoàn toàn độc đáo đó là: Xây dựng các tour du lịch ghép đoàn bán đồng giá cho từng khách hàng lẻ.

    CEO Vietsense Travel chia sẻ bí quyết thành công trên báo Vnexpress

Trang 1 2 3 [>] [>>]

Thành Tựu Đạt Được

Thành Tựu Đạt Được
1 0 1 2 bài đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETSENSE
  • ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    1. ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    2. Điện Thoại: (024)3972 8289 Fax: (024)39728298
    3. Fax: (024) 39728298
    4. Website: www.todata.vn
Du Lịch Vietsense - Uy Tín Tạo Thành Công
DMCA.com Protection Status
Giấy phép lữ hành Quốc Tế số: 01-687/2014/TCDL-GP LHQT
Rss Đã đăng ký bộ công thương