• Pattaya Có Gì Hấp Dẫn du khách

    chương trình Thái Lan: Pattaya được biết tới là một trong những địa chỉ hàng đầu cho hành trình du khách khám phá lịch trình Thái Lan, chỉ sau thủ đô Bangkok. Là một cái tên quá đỗi quen thuộc nhưng khi hỏi Pattaya có gì hấp dẫn khách thăm quan thì không phải ai cũng hiểu biết và trả lời được những câu hỏi cụ thể về thành phố được mệnh danh là thiên đường biển xanh này. Hãy cùng VietSense Travel khám phá Pattaya qua bài viết cụ thể dưới đây nhé.

    Pattaya Có Gì Hấp Dẫn du khách

  • Khám Phá Ngôi Chùa Chùa Xá Lợi - Wat Yannawa Linh Thiêng Ở Thái Lan

    trải nghiệm Thái Lan: Nhắc tới chương trình Thái Lan, người ta thường nhớ tới ngay biệt danh đất nước chùa Vàng. Không phải ngẫu nhiên mà danh xưng này được du khách ưu ái đặt cho Thái Lan. Là một đất nước Phật giáo, không hề khó hiểu khi đến thăm vương quốc này, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp chùa chiền ở khắp mọi nơi và trên Hành Trình khám phá Bangkok – Pattaya, du khách sẽ có cơ hội ghé thăm ngôi Chùa Xá Lợi - Wat Yannawa.

    Khám Phá Ngôi Chùa Chùa Xá Lợi - Wat Yannawa Linh Thiêng Ở Thái Lan

  • Trải nghiệm thú vị tại công viên nông trại Singha Park của Thái Lan

    Thái Lan ngày càng trở thành một địa điểm khám phá mà giới trẻ Việt Nam lựa chọn, không chỉ chi phí tiết kiệm mà còn có những cảnh đẹp, con người thân thiện,.. đó là những điều níu chân  của du khách khi đến Thái Lan. Vậy khi chưa được đặt chân đến đất nước Thái Lan, du khách có thể tưởng tượng Thái Lan như thế nào, Đi Thăm Quan Thái Lan như thế nào? Có thể là những trung tâm thương mại sầm uất người mua sắm, hay những chợ đêm đầy sôi đôi, những ngôi chùa vàng ấn tượng và tĩnh mịch, hay những vùng biển đảo xanh tươi với những bãi cát dài, nước biển trong xanh hay với hải sản phong phú mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

    Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, đã đang ấp ủ làm một chuyến đi Thái thì hãy ghi vào cẩm nang hành trình của mình nào. Địa điềm mà bài viết nhắc tới không phải là vùng biền cát trắng, cũng không phải khu sinh thái, hay khu thăm quan ồn ào nào đó, mà địa điềm nhắc tới ở đây giống như một nông trại, đó chính là công viên Singha Park của Thái Lan, đây cũng là địa điểm trải nghiệm mới đang thu hút khách thăm quan khi ở đất nước chùa Vàng.

     

    Trải nghiệm thú vị tại công viên nông trại Singha Park của Thái Lan

  • Thư giãn tại công viên Lumphini của Thái Lan

    Cuộc sống của con người thêm bận rộn với chính công việc của mình. Tốc độ phát triển đô thị hóa cũng trở nên nhanh, những tòa nhà cao tần ngày càng mọc lên san sát đặc biệt đối với thủ đô của các nước phát triển, dần dần những cây xanh nhường chỗ cho những tòa nhà cao chọc trời  đó, khiến thành phố trở nên thiếu cây xanh trầm trọng. Việc người dân tìm được một vườn cây xanh cũng trở nên khó khắn. Và thủ đô Bangkok của Thái Lan cũng không phải ngoại lệ, nhưng càng ngày càng hiểu được tầm quan trọng của cây xanh trong cuộc sống như thế nào.

    Hiện nay có nhiều công viên được xây dựng nên để phục vụ người dân cũng như du khách quốc tế. Và một trong một số công viên được coi là “Lá phổi của Bangkok”, đồng thời cũng là không gian xanh của thành phố; và là một nơi yên bình để nghỉ ngơi, vui chơi và giải trí cho cả người dân địa phương và du khách Đi Thăm Quan Thái Lan, đó chính là công viên Lumphini. Đến công viên này, mọi người có thể giải tỏa được áp lực của cuộc sống, không khí ngột ngạt của thành phố, và chỉ thư giãn tại công viên này thôi.

     

    Thư giãn tại công viên Lumphini của Thái Lan

  • Sống ảo tại những địa điểm đẹp và miễn phí ở Bangkok của Thái Lan

    Thái Lan từ lâu đã là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đáp ứng đủ các tiêu chí cho một hành trình vừa rẻ, nhiều khu mua sắm, nhiều cảnh đẹp, chỗ ăn chỗ ở cũng đẹp tất… Đã vậy văn hoá Thái khá giống Việt Nam nên không lo bị bỡ ngỡ nơi đất khách. Thủ tục đi Thái cũng không hề rườm rà, chỉ cần bạn dành ra vài ngày rảnh rỗi, rủ ngay hội bạn và lên đường thôi.

     

    Sống ảo tại những địa điểm đẹp và miễn phí ở Bangkok của Thái Lan

  • Khám phá hoang sơ, đẹp như chốn bồng lai của Thái Lan

    Thái Lan dường như đã trở thành cái tên quen thuộc của người đam mê khám phá cũng như người dân trên thế giới. Thái Lan được mệnh danh là đất nước của những nụ cười hay còn được gọi là xứ sở chùa Vàng. Từ những đặc điểm nổi bật của đất nước này như sự hiếu khách, những nụ cười thân thiện của người dân; mà vẫn còn rất nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hoang sơ, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí náo nhiệt, các lễ hội truyền thống đặc sắc,… nên khi du khách Đi Thăm Quan Thái Lan, rất ấn tượng nên đã đặt cho đất nước này với cái tên trìu mến như vậy.

    Với địa lý đặc biết, Thái Lan có rất nhiều hòn đảo, bãi biển tuyệt đẹp, một trong số đó là công viên quốc gia nằm ở trong vịnh Thái Lan và được công nhận là di sản thế giới UNESCO công nhận. Hòn đảo này là hòn đảo còn rất hoang sơ, nhưng lại là một địa điểm được du khách yêu thích, với nhiều hoạt động như lặn biển, bơi lội, và tắm nắng tại những hồ nước mặn xanh màu ngọc lục bảo tuyệt đẹp.

     

    Khám phá hoang sơ, đẹp như chốn bồng lai của Thái Lan

  • Đừng bỏ lỡ check-in ở những địa điểm đẹp như châu Âu của Thái Lan

    Xu hướng hiện nay, rất nhiều người khi muốn ra nước ngoài chơi và lịch trình thì Thái Lan luôn là lựa chọn đầu tiên của rất nhiều các du khách. Vì sao hành trình Thái Lan lại được yêu thích và luôn là cái tên nhắc khi muốn Đi Trải Nghiệm như thế? Đó là đất nước Thái Lan có văn hóa gần gũi, nhiều cảnh đẹp, nhiều địa điểm vui chơi, đồ ăn lại ngon, các quán cafe xinh xắn, mua sắm thả ga… cộng thêm con người ở xứ sở chùa Vàng vô cùng hiếu khách và luôn nụ cười thân thiện. Bởi vì chính lý do đơn giản đó chính là điều hấp dẫn du khách khiến Thái Lan là điểm thăm quan hàng đầu để lựa chọn. Không những thế, ở đất nước Thái Lan có rất nhiều địa điểm đẹp như châu Âu, khiến du khách không đủ kinh phí sang châu  Âu trải nghiệm thì giải pháp để thỏa mãn niềm đam mê đó là đăng kí những Chương trình Thái Lan. Khi đến những địa điểm này, sẽ làm du khách lầm tưởng mình đang lạc vào những địa điểm dưới đây bạn cứ ngỡ như mình đang ở trời Âu, chứ không phải đang ở ngay sát nước bạn Thái Lan.

     

    Đừng bỏ lỡ check-in ở những địa điểm đẹp như châu Âu của Thái Lan

  • Cảm nhận một Mae Hong Son của Thái Lan thơ mộng

    Thái Lan là đất nước nhiệt đới vừa có biển, vừa có những thành phố tấp nập với các thiên đường các thiên đường mua sắm giá rẻ. Đó là những điều đơn giản nhưng lại rất thu hút du khách đến với đất nước và con người ở nơi đây. Nhưng khi du khách lựa chọn đến đất nước Thái Lan thì đa số du khách có thể nghe thành phố Bangkok, Phuket,... Vậy thì du khách hãy thử đến địa điểm Mae Hong Son trong chuyến Đi Trải Nghiệm Thái Lan, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở vùng đất mới này. 

    Cảm nhận một Mae Hong Son của Thái Lan thơ mộng

  • 5 hòn đảo tuyệt đối bạn không thể bỏ qua

    Du khách đến với Thái Lan còn bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của những hòn đảo thần với rất nhiều hoạt động vô cùng thú vị. Sau đây sẽ là danh sách 5 hòn đảo tuyệt đối bạn không thể bỏ qua khi đi Lịch trình Thái Lan.

    5 hòn đảo tuyệt đối bạn không thể bỏ qua

  • Ghé thăm những ngôi đền chùa nổi tiếng nhất Thái Lan

    Thái Lan nổi tiếng trên thế giới bởi biệt danh “Xứ sở chùa Vàng” bởi nơi đây mang nét văn hóa độc đáo từ những ngôi đền chùa và cung điện vô cùng xa hoa lộng lẫy mà vẫn trang nghiêm, cổ kính với lối thiết kế, chạm trổ, điêu khắc vô cùng tinh tế làm nức lòng biết bao du khách thập phương.  Sau đây bạn hãy cùng chúng tôi ghé thăm những ngôi đền chùa nổi tiếng nhất đất nước Thái Lan nhé.

    Ghé thăm những ngôi đền chùa nổi tiếng nhất Thái Lan

  • Lạc vào chốn thần tiên tại Vườn bướm Butterfly Garden ở Phuket

    Trong chuyến hành trình đến đất nước chùa vàng Thái Lan, bạn có thể tới thăm rất nhiều điểm tham quan thú vị như chùa Phật Vàng nổi tiếng, dòng sông Chao Phraya yên bình hay khu phố đèn đỏ Patpong sôi động… Ngoài ra, vườn bướm Butterfly Garden ở Phuket cũng là một địa điểm được nhiều du khách lựa chọn.

    Lạc vào chốn thần tiên tại Vườn bướm Butterfly Garden ở Phuket

  • Miền Bắc Thái Lan có gì hấp dẫn ngoài thủ đô Băng Kok

    Nếu bạn đã một lần được ngắm nhìn những bãi biển nên thơ hay những hòn đảo mơ mộng đầy quyến rũ của miền Nam Thái Lan thì đừng bỏ qua những cảnh đẹp hút hồn của núi rừng và cuộc sống chân phương của người dân nơi đây. Vậy bên cạnh thủ đô Băng Kok đã quá nổi tiếng Miền Nam Thái Lan còn có những địa điểm nào mà du khách không thể bỏ qua khi tới nơi đây.

    Miền Bắc Thái Lan có gì hấp dẫn ngoài thủ đô Băng Kok

  • Vẻ đẹp diệu kỳ của 4 vịnh đảo đáng đến nhất khi Đi Trải Nghiệm Thái Lan

    chương trình Thái Lan từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn với du khách Việt bởi nét kiến trúc độc đáo của những ngôi chùa vàng, hương vị đặc trưng của nền ẩm thực phong phú hay một địa điểm mua sắm vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên có một điều kéo chân du khách tới với đất nước này là một hệ thống những hòn đảo và vùng vịnh hoang sơ tuyệt đẹp. Dưới đây, là 5 vịnh đảo đẹp nhất Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua khi Đi Thăm Quan .

    Vẻ đẹp diệu kỳ của 4 vịnh đảo đáng đến nhất khi Đi Trải Nghiệm Thái Lan

  • Coral Island – Hòn đảo san hô mê hồn du khách

    Nằm cách “Thiên đường không ngủ yên” - Thành phố Pattaya 7km, đảo san hô Coral là một trong những hòn đảo được biết đến nhiều nhất ở Thái Lan. Để đến đảo, du khách phải mất 30 phút đi bằng cano từ đất liền.

    Coral Island – Hòn đảo san hô mê hồn du khách

  • Bán đảo Railay tuyệt đẹp ở Thái Lan

    Railay là một bán đảo nhỏ nằm giữa thành phố Krabi và Ao Nang của Thái Lan. Điều gây ấn tượng đặc biệt khi đến Railay chính là những vách núi đá vôi chắn ngang đường bộ vào đất liền một cách tự nhiên mà độc đáo. Chính vì thế trải nghiệm Thái Lan đã đang chọn Railay làm điểm đến cho các lịch trình của nước mình.

    Không chỉ có vách đá độc đáo, chương trình Thái Lan đến Railay du khách còn có cơ hội khám phá những khu rừng rậm bí hiểm, những hang động hoang dã hay tận hưởng bãi cát mềm mịn dưới làn nước biển trong xanh mát mẻ.

    Bán đảo Railay tuyệt đẹp ở Thái Lan

Trang 1 2 [>>]

Địa Điểm Du Lịch Thái Lan

Địa Điểm Du Lịch Thái Lan
1 0 1 2 bài đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETSENSE
  • ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    1. ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    2. Điện Thoại: (024)3972 8289 Fax: (024)39728298
    3. Fax: (024) 39728298
    4. Website: www.todata.vn
Du Lịch Vietsense - Uy Tín Tạo Thành Công
DMCA.com Protection Status
Giấy phép lữ hành Quốc Tế số: 01-687/2014/TCDL-GP LHQT
Rss Đã đăng ký bộ công thương