• Khám Phá Bãi Tiên Hoang Sơ Trên Đảo Nha Trang

    Cách thành phố biển Nha Trang 10km chạy xe theo đường nối liền Trần Phú- Phạm Văn Đồng ,một bãi biển hình cánh cung hiện ra với bờ biển dài, cát trắng xóa cùng với nước biển xanh trong vắt. Đứng trên đường bạn có thể ngắm toàn bộ bộ Tiên đẹp dịu dàng với những cây xanh rậm rạp mọc trên những tảng đá. 

    Khám Phá Bãi Tiên Hoang Sơ Trên Đảo Nha Trang

  • Đỉnh Cô Tiên - Điểm Cắm Trại Lý Tưởng Của Dân Phượt Phá Nha Trang

    Nhắc đến lịch trình  Nha Trang, người ta nghĩ ngay đến nắng vàng cát trắng và biển xanh ngút ngàn. Nhưng ít ai biết rằng ngoài những bãi biển đẹp được xếp hạng nằm trong một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang còn làm đắm lòng nhiều du khách khi đến đến đây bằng nhiều danh lam thắng cảnh khác. Một trong số những địa điểm thăm quan nổi tiếng đó là núi Cô Tiên.

    Đỉnh Cô Tiên - Điểm Cắm Trại Lý Tưởng Của Dân Phượt Phá Nha Trang

  • Đảo Hòn Lớn - Thiên Nhiên Hoang Sơ Chưa Có Dấu Tay Người

    Đảo Hòn Lớn có chiều dài 14,2km, chiều ngang chỗ rộng nhất 6km và là một trong những hòn đảo hoang sơ nguyên thủy nhất của hành trình Nha Trang. Diện tích của đảo khoảng 46km², rộng nhưng chỉ khoảng chục hecta là rẩy của dân (phía Tây Bắc, phía Bắc), thêm từng ấy diện tích dự tính được xây dựng khu nghỉ dưỡng (ở mạn Tây Nam), phần còn lại là những cánh rừng núi xanh tươi quanh năm.

    Đảo Hòn Lớn - Thiên Nhiên Hoang Sơ Chưa Có Dấu Tay Người

  • Chùa Long Sơn Nha Trang

    Chùa Long Sơn là một địa điểm trải nghiệm thường thấy trong lịch trình các Hành trình Nha Trang. Những ai từng đến nơi đây đều phải trầm trồ mà cảm cái thần, nét đẹp của công trình cổ này. Chùa Long Sơn là một trong những biểu tượng lịch trình của thành phố biển nổi tiếng, làm nên nét thi vị cho nơi đây.

    Chùa Long Sơn Nha Trang

  • Biệt Thự Cầu Đá - Lầu Bảo Đại Nha Trang

    Nếu đã đến, trải nghiệm và thăm thú hành trình Nha Trang, hẳn bạn sẽ biết nơi này có vẻ đẹp trời sinh, được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan tuyệt mĩ. Tuy nhiên, không phải du khách nào cũng biết thành phố biển nổi tiếng này có Biệt thự Cầu Đá, một địa điểm ẩn tượng ẩn chứa những giá trị về lịch sử văn hóa trăm năm trước.

    Biệt Thự Cầu Đá - Lầu Bảo Đại Nha Trang

  • Nhà Thờ Chính Tòa Nha Trang

    Nhà thờ Chính Tòa Nha Trang - là địa điểm thu hút rất nhiều du khách, các nhà quay phim và nhiếp ảnh trong và ngoài nước đến với thành phố biển Nha Trang. Tên chính thức của nhà thờ là Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua, nhưng thường được người dân trong vùng nhắc đến với tên gọi giản dị là nhà thờ đá, nhà thờ Nha Trang, nhà thờ Ngã Sáu

    Nhà Thờ Chính Tòa Nha Trang

  • Bãi Dài Nha Trang - Vẻ Đẹp Hoang Sơ Một Vùng Biển

    Bãi Dài - một trong những bãi biển nổi tiếng nhất nước ta với cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình đến mức lay động lòng người. Biển xanh ngắt, trong veo, nước chỉ tới đầu gối và lớp cát mịn màng, êm như nhung khiến bãi được đông đảo khách xa gần lui tới. 

    Bãi Dài Nha Trang - Vẻ Đẹp Hoang Sơ Một Vùng Biển

  • Vịnh Vĩnh Hy - Hoang Sơ Nét Đẹp Biển Ngày Hè

    Vĩnh Hy thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, nằm giữa ba bề núi rừng hoang sơ, trước mặt là đại dương bao la xanh biếc. Nơi này cách thành phố Phan Rang khoảng 40 km về phía đông bắc, và cách Cam Ranh cũng khoảng 40 km về hướng đông nam.

    Vịnh Vĩnh Hy - Hoang Sơ Nét Đẹp Biển Ngày Hè

  • Đảo Hòn Hèo Nha Trang Và Những Trải Nghiệm Vô Cùng Tuyệt Vời

    Bán đảo Hòn Hèo – Nha Trang còn có tên gọi là Phước Hà Sơn, nằm ở phía nam đầm Nha Phu thuộc địa phận thị xã Ninh Hòa, cách TP Nha Trang 15km theo đường chim bay. Theo các lão ngư ở đây kể lại, trên đỉnh Phước Hà Sơn có rất nhiều loại mây, gióng rất to và dài, nhiều hoa văn…nên nhiều người vượt biển ra đây khai thác về làm tủ, ghế, rương, tráp… và đặc biệt là làm gậy chống, dân gian gọi là cây hèo. 

    Đảo Hòn Hèo Nha Trang Và Những Trải Nghiệm Vô Cùng Tuyệt Vời

  • Vincharm Nha Trang - Nâng Tầm Cuộc Sống - Khơi Nguồn Cảm Xúc

    Nằm ẩn mình ở một góc Vinpearl trên đảo Hòn Tre của thành phố biển Nha Trang, được thiết kế nhằm giúp du khách có được trải nghiệm hoàn hảo các dịch vụ spa cao cấp, Vincharm Spa tại Vinpearl Luxury Nha Trang là khu spa có các phòng massage được thiết kế sang trọng ngay trên mặt nước biển, giúp khơi gợi những cảm xúc thư thái và bình yên nhất.

    Vincharm Nha Trang - Nâng Tầm Cuộc Sống - Khơi Nguồn Cảm Xúc

  • Hòn Nội Đảo Yến - Bãi Tắm Đôi Duy Nhất Ở Việt Nam

    Đảo Yến thuộc vịnh Nha Trang, Khánh Hòa, cách đất liền khoảng 25 km về phía Đông Bắc, rất thu hút với cảnh đẹp tuyệt vời như thiên đường. Phải thừa nhận là ngắm những hình ảnh được chụp từ trên xuống, bao quát được khung cảnh một bờ cát trắng - hai bãi tắm xanh trong nơi đây, người ta mới thấy thiên nhiên thực sự quá vi diệu! Và sự vi diệu đó đã được ban tặng cho trải nghiệm Nha Trang

    Hòn Nội Đảo Yến - Bãi Tắm Đôi Duy Nhất Ở Việt Nam

  • khu thăm quan Suối Hoa Lan Nha Trang

    Suối Hoa Lan nằm trong dãy núi Hòn Hèo, cách thành phố Nha Trang 17 km về phía bắc, bắt nguồn từ nhiều suối nhỏ, chảy qua những ghềnh thác cheo leo và một vùng đất bằng, diện tích khoảng 20 ha, Hoa Lan đổ nước trực tiếp vào vịnh Nha Phu. Dọc theo con suối, đủ loại cây rừng mọc quấn quýt bên nhau, thành tầng thành lớp và đặc biệt nổi bật là hoa phong lan.

    khu thăm quan Suối Hoa Lan Nha Trang

  • Đảo Khỉ Nha Trang

    Tọa lạc ngay giữa đầm Nha Phu, Đảo Khỉ (Hòn Lao) là một cù lao nhỏ, diện tích khoảng 25 hecta. Đây là một trong những vịnh đẹp nằm ở phía Bắc, cách thành phố Nha Trang 15km (về phía Bắc), là nơi phong cảnh hữu tình, quanh năm biển lặng sóng êm, và cũng là nơi cung cấp nguồn thủy hải sản phong phú cho tỉnh nhà. Đảo Khỉ còn có tên gọi là Hòn Lao, khi nhìn từ trên cao xuống đảo như một mũi lao nhọn.

    Đảo Khỉ Nha Trang

  • Đầm Nha Phu Nha Trang

    khu nghỉ dưỡng sinh thái đầm Nha Phu, thuộc địa phận huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa - Là một trong hai đầm lớn của tỉnh Khánh Hòa vẫn còn hội đủ đặc điểm của một vùng sinh thái quý hiếm với núi rừng, sông suối, biển đảo…. Nằm giữa vịnh Nha Trang và vịnh Vân Phong, cách trung tâm thành phố Nha Trang 15 km về phía Bắc.

    Đầm Nha Phu Nha Trang

Trang 1 2 3 [>] [>>]

Địa Điểm Du Lịch Nha Trang

Địa Điểm Du Lịch Nha Trang
1 0 1 2 bài đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETSENSE
  • ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    1. ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    2. Điện Thoại: (024)3972 8289 Fax: (024)39728298
    3. Fax: (024) 39728298
    4. Website: www.todata.vn
Du Lịch Vietsense - Uy Tín Tạo Thành Công
DMCA.com Protection Status
Giấy phép lữ hành Quốc Tế số: 01-687/2014/TCDL-GP LHQT
Rss Đã đăng ký bộ công thương