• Nho Quế - Vẻ Đẹp Con Sông Trên Miền Hoa Đá Hà Giang

    “Hùng quan” Mã Pí Lèng và dòng Nho Quế xanh như ngọc gặp nhau tại con đường Hạnh Phúc trên cao nguyên đá Đồng Văn. Sông Nho Quế khi thì dữ dội, lúc lại dịu êm như bày tỏ tình yêu chan chứa, sâu lắng với thiên nhiên sơn cước mạn Đông Bắc. 

    Nho Quế - Vẻ Đẹp Con Sông Trên Miền Hoa Đá Hà Giang

  • Dinh Thự Họ Vương - Vẻ Đẹp Cổ Kính Kiến Trúc Xưa

    Dinh thự họ Vương là chỗ ở kiêm pháo đài của dòng họ Vương Chính Đức. Nơi đây lưu giữ bằng chứng phản ánh chế độ thổ ty phong kiến miền núi điển hình của dân tộc Mông ở Đồng Văn - Hà Giang xưa. Đây được xem là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng của chương trình Hà Giang.

    Dinh Thự Họ Vương - Vẻ Đẹp Cổ Kính Kiến Trúc Xưa

  • Yên Minh - Thảo Nguyên Xanh Mát Trên Núi Rừng Hà Giang

    Yên Minh - địa điểm lý thú cho những ai muốn đến khám phá lịch trình Hà Giang và nghỉ dưỡng, một vùng thảo nguyên xanh mát, đẹp thơ mộng của vùng đất Hà Giang. Hoà mình trên thảo nguyên thơ mộng rộng mênh mông với không khí mát mẻ, trong lành. 

    Yên Minh - Thảo Nguyên Xanh Mát Trên Núi Rừng Hà Giang

  • Thung Lũng Sủng Là - Nơi Đá Cũng Phải Nở Hoa

    Thung lũng Sủng Là nằm trên trục quốc lộ 4C nối liền Yên Minh với trung tâm cao nguyên đá Đồng Văn, và tụt sâu dưới những vách núi đá tai mèo hùng vĩ. Chỉ cách thị trấn Đồng Văn chừng 20 km, Sủng Là có khung cảnh tựa như cổ tích. Ngay từ trên đỉnh dốc ngã 3 lối dẫn đi Phó Bảng, thung lũng Sủng Là đã hiện ra trước mắt du khách với những nếp nhà trình tường trên những cánh đồng hoa cải, lẩn khuất dưới tán mận, tán đào rực rỡ vào mùa xuân.

    Thung Lũng Sủng Là - Nơi Đá Cũng Phải Nở Hoa

  • Ngược núi mây ngàn lên thăm cổng trời Quản Bạ Hà Giang

    Ở tỉnh cực Bắc của Tổ quốc Hà Giang có tồn tại một cổng trời, nơi luôn được bao phủ bởi ngút ngàn mây trời lẫn sương mờ phủ trắng cả vùng. Trên đường đến cao nguyên đá Đồng Văn nổi tiếng đã được UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu, du khách sẽ phải đi qua cổng trời Quản Bạ. Cửa ngõ cao nguyên này cao 1.500m so với mặt biển và có phong cảnh thiên nhiên non nước vừa hữu tình vừa hùng vĩ.

    Ngược núi mây ngàn lên thăm cổng trời Quản Bạ Hà Giang

  • Bãi Đá Cổ Nấm Dẩn Ở Hà Giang

    Ngoài những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng, những điểm đến hành trình nổi tiếng thu hút được đông đảo du khách phương xa thì Hà Giang còn được biết tới là nơi có những phát hiện địa chất có giá trị khảo cổ đầy thú vị, một trong số đó phải kể đến chính là bãi đá cổ Nấm Dẩn.

    Bãi Đá Cổ Nấm Dẩn Ở Hà Giang

  • Dập dờn thảo nguyên Yên Minh giữa lưng chừng núi đồi
    Giữa bạt ngàn núi đồi, thảo nguyên Yên Minh nổi bật phủ xanh một vùng là điểm đến không thể bỏ lỡ với những ai muốn Đi Trải Nghiệm Hà Giang. Yên Minh là một huyện của Hà Giang, cách thành phố 100km về phía Đông. Huyện nằm trên cấu trúc địa chất phức tạp, giáp Trung Quốc ở phía Bắc, phía Nam giáp tỉnh Cao Bằng, phía Tây giáp huyện Quản Bạ còn phía Đông giáp huyện Đồng Văn và Mèo Vạc.

    Dập dờn thảo nguyên Yên Minh giữa lưng chừng núi đồi

  • Lạc vào chốn xưa cổ kính tại phố cổ Đồng Văn

    Phố cổ Đồng Văn là một trong 3 khu phố cổ nổi tiếng nhất Việt Nam bên cạnh phố cổ Hội An và Hà Nội 36 phố phường. Nếu Đi Trải Nghiệm Hà Giang, bạn nên ghé thăm nơi đây để chìm trong không khí về một làng cổ trầm mặc.

    Lạc vào chốn xưa cổ kính tại phố cổ Đồng Văn

  • Vượt gian nan tìm đường đến Hạnh phúc ở Hà Giang

    Con đường Hạnh phúc là một con đường huyền thoại ở tỉnh Hà Giang. Mất tới 6 năm thi công, con đường gắn liền với nhiều câu chuyện về sự gian khổ trong xây dựng cũng như vẻ đẹp mơ màng tưởng chừng như Hạnh Phúc ở đây. 

    Vượt gian nan tìm đường đến Hạnh phúc ở Hà Giang

  • Vào mùa lúa, Hoàng Su Phì lộng lẫy như vàng như ngọc

    Là một trong những điểm ngắm ruộng bậc thang đẹp nhất cả nước, Hoàng Su Phì luôn thu hút rất đông khách thăm quan ghé thăm, nhất là vào mùa lúa. Để đến được Hoàng Su Phì, du khách xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Giang dọc theo QL 2 và tỉnh lộ 177 hơn 100km là tới nơi. Do nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển nên không khí quanh vùng luôn trong lành, mát mẻ quanh năm.

    Vào mùa lúa, Hoàng Su Phì lộng lẫy như vàng như ngọc

  • Vượt núi vượt đồi chinh phục cột cờ Lũng Cú

    Hà Giang nổi tiếng với nhiều địa điểm khám phá hút khách như cao nguyên đá Đồng văn, cung đường đèo Mã Pí Lèng, thung lũng hoa tam giác mạch.... Trong đó, cột cờ quốc gia Lũng Cú là địa danh không thể không nhắc tới.

    Vượt núi vượt đồi chinh phục cột cờ Lũng Cú

  • Mỹ miều núi Đôi Quản Bạ gây nhung nhớ khách thập phương

    Quản Bạ là huyện cửa ngõ phía Tây Nam của công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn nổi tiếng. Để đến thăm núi Đôi, bạn có thể từ thành phố Hà Giang đi 46km về phía Bắc, vượt dốc Bắc Sum cao ngất để đến Cổng trời Quản Bạ. Từ đây, du khách dễ dàng tìm ra núi Đôi Quản Bạ nổi bật giữa cánh đồng ở thị trấn Tam Sơn.

    Mỹ miều núi Đôi Quản Bạ gây nhung nhớ khách thập phương

Trang 1 2 [>>]

Thông tin địa các địa điểm du lịch Hà Giang như Cao Nguyên Đá Đồng Văn, Núi Đôi Quảng Bạ, Mèo Vạc, Cột Cờ Lũng Cũ, Yên Ninh, Đèo Mã Pí Lèng, Hoa Tam Giác Mạch Hà Giang, Dinh Thự Họ Vương

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÀ GIANG | VIETSENSE

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÀ GIANG | VIETSENSE
1 0 1 2 bài đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETSENSE
  • ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    1. ĐC1: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    2. Điện Thoại: (024)3972 8289 Fax: (024)39728298
    3. Fax: (024) 39728298
    4. Website: www.todata.vn
Du Lịch Vietsense - Uy Tín Tạo Thành Công
DMCA.com Protection Status
Giấy phép lữ hành Quốc Tế số: 01-687/2014/TCDL-GP LHQT
Rss Đã đăng ký bộ công thương